Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tiếng anh

Bộ nhận diện thương hiệu tiếng anh (CIP) là tổng hợp hệ thống các đặc điểm về màu sắc, hình ảnh, font chữ, tên thương hiệu, thiết kế logo… tạo nên đặc trưng riêng bộ nhận diện thương hiệu nhất quán về hình ảnh, tạo ấn tượng sẽ giúp người dùng gia tăng nhận thức và dễ dàng nhận biết thương hiệu.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tiếng anh

Tầm quan trọng và lợi ích của bộ nhận diện thương hiệu?

  • Thể hiện được bản sắc riêng, tính nhất quán của doanh nghiệp thông qua hình ảnh logo, màu sắc và chiến lược truyền thông.
  • Tạo nên những điểm nhấn riêng, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp trong doanh nghiệp.
  • Một bộ nhận diện thương hiệu tiếng Anh chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao thương hiệu, tạo sự uy tín và niềm tin.
  • Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu tiếng Anh khác biệt, độc đáo là chìa khoá vàng tạo nên thương hiệu, sự uy tín và niềm tin cho doanh nghiệp trên thị trường.

Một bộ nhận diện thương hiệu tiếng anh bao gồm những gì?

  • Nhận diện cơ bản nhất: Brand name – Slogan của thương hiệu – Logo thương hiệu.
  • Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng: Tên thương hiệu – Tiêu đề thư – Phong bì thư – Hoá đơn – File – Đồng phục nhân viên.
  • Nhận diện marketing: Catalogue – Profile công ty – Brochure dự án –  Nhận diện thương hiệu trên sàn thương mại điện tử – Video quảng cáo.
  • Dấu hiệu nhận biết bao bì sản phẩm: Màu sắc – Nhãn mác – Kiểu dáng sản phẩm – Kích thước – Dấu hiệu nhận biết trên bao gói.
  • Nhận diện thương hiệu bên ngoài: Biển hiệu cửa hàng, đại lý – Poster – Banner / POSM.
  • Nhận diện trên các nền tảng online: Website công ty – Landing page – Facebook Fanpage – Banner ads – Email marketing.
  • Nhận diện hệ thống bảng hiệu: Bảng hiệu công ty – Biển hiệu phòng ban – Biển hiệu chi nhánh – Phương tiện thi công.
  • Nhận diện ứng dụng văn phòng: Backrop quầy lễ tân – Nội thất văn phòng theo nhận diện thương hiệu

Điều cần lưu ý khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Tiếng Anh

1. Cung cấp, trình bày thông tin rõ ràng chính xác

Ghi rõ ràng và đầy đủ thông tin nổi bật của doanh nghiệp. Thiết kế và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp, tạo nên sự khác biệt và nét đặc trưng của sản phẩm dịch vụ đang hoạt động.

2. Chọn font chữ, màu sắc sáng tạo phù hợp

Thiết kế logo thương hiệu đơn giản, ý nghĩa nhằm tạo được dấu ấn riêng cho doanh nghiệp. Kết hợp font chữ và màu sắc có sự hài hòa với nhau. Lựa chọn màu sắc nổi bật, đặc trưng để tạo nên thương hiệu cho doanh nghiệp.

3. Thiết kế đồng nhất ấn tượng

Thiết kế và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp, tạo nên sự khác biệt và điểm đặc trưng của sản phẩm dịch vụ đang hoạt động, thể hiện đầy đủ thông tin sản phẩm.

4. Sử dụng chất liệu in ấn

Chất liệu giấy in cũng như giấy trên catalogue, name card nên sử dụng chất liệu giấy cao cấp làm tăng độ uy tín của doanh nghiệp trong mắt rất nhiều khách hàng.

Kết luận, bộ nhận diện thương hiệu tiếng anh – để tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu thì cần phải kết hợp nhiều yếu tố như tên gọi, phong cách, màu sắc, logo đều cần nhất quán để làm nổi bật thương hiệu. Để bộ nhận diện không đơn thuần là hình ảnh đẹp mà còn đem lại giá trị về mặt cạnh tranh, tạo ưu thế cho doanh nghiệp trên thị trường.